Nắm bắt thời điểm vàng khi ngòi nổ du lịch được kích hoạt, các nhà đầu tư đang tìm kiếm loại hình sản phẩm bất động sản mới đi trước, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, thương mại, nghỉ dưỡng còn thiếu tinh tế tại Bãi Dài, Phú Quốc.
Trải nghiệm mới thu hút hàng nghìn khách du lịch
Theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, trong tháng 4, Phú Quốc đón hơn 450.000 lượt khách, tăng 23% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, tổng thu từ du lịch đạt xấp xỉ 500 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ. Thời gian lưu trú đã được tăng từ 2,1 ngày trong năm 2019 lên 2,6 ngày.
Số liệu khả quan này chứng tỏ sức nóng của du lịch Phú Quốc. Bên cạnh món quà thiên nhiên ban tặng mà Đảo Ngọc ban tặng với những bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Phú Quốc như: Bãi Kem, Bãi Dài, Bãi Sao hay Hòn Thơm… là yếu tố chính giúp Phú Quốc thu hút du khách đến tham quan vào dịp lễ 30/4 là trải nghiệm mới.
Đơn cử, đón thời điểm vàng của mùa du lịch hè, phân khu chủ đề Exotica Village thuộc Sun World Hon Thom Nature Park vừa giới thiệu trò chơi mới là Eagle Eye, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ biển, trời, đảo ngọc từ độ cao 120m so với mực nước biển, tương đương với tòa nhà cao 30 tầng.
Bạn Danh Đức, một bạn trẻ đến từ Hà Nội chia sẻ: “Nhóm mình đổi vé từ 3 ngày 2 đêm thành 4 ngày 3 đêm vì Phú Quốc bây giờ có quá nhiều địa điểm tham quan, mới hơn năm ngoái rất nhiều. Mình vừa đi khám phá Địa Trung Hải, thị trấn tại ga cáp treo Hòn Thơm mất cả ngày trời. Các trò chơi mạo hiểm, lễ hội âm nhạc cũng hấp dẫn lắm. Tôi rất hy vọng lần sau nơi này sẽ tiếp tục bổ sung thêm các điểm mua sắm, dịch vụ thương mại hay khu nghỉ dưỡng mới “.
Nếu đặt Phú Quốc trong tương quan với Phuket (Thái Lan), nơi có khoảng 120.000 phòng khách sạn, một khu nghỉ dưỡng có thời gian lưu trú trung bình của du khách lên đến 10 ngày sẽ dễ dàng được chú ý để tiếp tục giữ chân du khách. Từ khoảng 3 ngày đến 4, 5 ngày thậm chí 1 tuần, Phú Quốc cần tiếp tục bổ sung thêm nhiều mô hình nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí hấp dẫn.
Nhiều nhà đầu tư tâm huyết, trong đó có Tập đoàn Sun Group đang kiên trì làm đẹp cho đảo Ngọc bằng mô hình phát triển du lịch Phú Quốc bài bản. Song song với khu vực Bãi Kem, Hòn Thơm hay xung quanh nhà ga cáp treo, Sun Group tiếp tục tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới về mô hình bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Hoang sơ và đẹp nhất Phú Quốc.
Tương lai thịnh vượng của phân khúc bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng
Bãi Dài đã có sự sầm uất của khu phức hợp vui chơi giải trí hiện hữu. Tuy nhiên, với vẻ đẹp tự nhiên của không gian hài hòa giữa vườn cổ thụ nhiều tầng, biển, hồ, đầm tự nhiên, Bãi Dài đang thiếu một mảnh ghép nghỉ dưỡng tinh tế, đẳng cấp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giao thương giữa thiên nhiên.
Phát huy lợi thế thiên nhiên nhiều tầng tại đây, Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group) đã tiên phong phát triển mô hình sản phẩm mới kết hợp nhà phố và biệt thự – biệt thự bán lẻ, đồng thời đổi mới kiến trúc của mô hình. Shophouse truyền thống tại tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại cao cấp Sun Secret Valley. Trong đó, phân khu đầu tiên – The Avenue chính thức được “ra mắt” vào đầu tháng 5/2022.
“Sứ mệnh của các không gian thương mại trong tiểu khu The Avenue là đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm, giải trí của số lượng khách lưu trú liên tục và khổng lồ trên toàn bộ khu vực Bãi Dài, đồng thời hướng đến một tiêu chuẩn mới của bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp ”, đại diện Sun Property chia sẻ.
Biệt thự bán lẻ được định nghĩa là bất động sản thương mại trong “giao diện” của biệt thự. Trên diện tích điển hình là 225m2, mỗi biệt thự Bán lẻ chỉ cao 2,5 tầng và được thiết kế tối đa hóa không gian mở như một trung tâm mua sắm mini. Vị trí liền kề quần thể vui chơi giải trí nghỉ dưỡng hiện hữu và trục đường huyết mạch kết nối trực tiếp với Dương Đông là điểm cộng để Biệt thự Bán lẻ The Avenue trở thành tâm điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm, vui chơi, ở lại.
Bên cạnh thiết kế mới 2,5 tầng, điểm thu hút của biệt thự Bán lẻ đối với nhà đầu tư còn nằm ở mặt tiền “khủng” lên đến 15m, tạo hiệu ứng thị giác sang trọng khi tiếp cận khách hàng. Cửa kính tràn viền thường thấy ở các cửa hàng cao cấp giúp xóa nhòa khoảng cách giữa không gian bên trong và bên ngoài, kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng làm tăng sức hấp dẫn cho các mặt hàng được trưng bày.
biệt thự bán Lẻ nằm ở vị trí chuyển tiếp giữa khu shophouse sôi động với những khoảng thông tầng và hàng cây cổ thụ phía sau. Không gian sôi động, nhộn nhịp và riêng tư của khu vực này mang đến cơ hội kinh doanh dịch vụ cao cấp lý tưởng cho các chủ sở hữu biệt thự Lẻ. Mua sắm giữa thiên nhiên, lựa chọn những sản phẩm độc đáo trong không gian riêng tư chẳng phải là cảnh giới mà giới thượng lưu luôn tìm kiếm?
Cùng là biệt thự Bán lẻ, nhưng mỗi căn shophouse The Avenue lại có thiết kế khác biệt, phá bỏ định kiến thô cứng vốn có của kiến trúc nhà phố trước đây. Shophouse The Avenue được xây dựng trên khu đất điển hình 7,5m x 20m, cao 5 đến 6 tầng, quy hoạch phân khu cao thấp. Vì vậy, gia chủ có thể lựa chọn hình thức kinh doanh linh hoạt là khách sạn boutique, nhà hàng, cửa hàng hoặc kết hợp kinh doanh lưu trú, thương mại, mang lại doanh thu đáng kể.
Ngoài ra, phía trước dãy shophouse được bao bọc bởi dải cây xanh cao 5m tạo nên không gian mua sắm khoáng đạt giữa thiên nhiên, tách biệt The Avenue với nhịp sống hối hả của tổ hợp vui chơi giải trí hiện hữu. Đây cũng là một trong những không gian phụ được giới đầu tư yêu thích và đánh giá cao như một tiện ích hấp dẫn tại The Avenue.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng nghỉ dưỡng và kinh doanh khiến dòng sản phẩm biệt thự bán lẻ và shophouse tại Sun Secret Valley tiên phong trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới về bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp, qua đó khẳng định tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ.